- 25/07/2015 10:00:00 AM
- Đã xem: 674
- Phản hồi: 0
Trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi mà khoảng cách giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định tạo nên thành công của doanh nghiệp. Cũng chính từ việc nhận thức được tầm quan trọng của “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp” trong cuộc sống nói chung và trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và phục vụ người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hạ Hòa nói riêng là vô cùng cấp thiết, do vậy, ngày 25/7/2015 đến ngày 02/8/2015, theo chủ trương và chỉ đạo của của Ban giám đốc, bệnh viện đã phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng hành chính thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo bồi dưỡng: “Kỹ năng giao tiếp – ứng xử” dành cho lãnh đạo và cán bộ – viên chức của bệnh viện.