KHÁM CHUYÊN GIA NGÀY 21/9/2024

Thứ năm - 19/09/2024 19:37

CƠ HỘI VÀNG CHO SỨC KHOẺ TIM MẠCH VÀ NỘI TIẾT

Bạn lo lắng về tình trạng tim mạch? Đang gặp vấn đề về nội tiết? Đừng bỏ lỡ chương trình khám bệnh cùng chuyên gia hàng đầu Bệnh viện Bạch Mai ngay tại TTYT huyện Hạ Hoà !
Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân, đặc biệt khi các bệnh lý về Nội tiết, Tim mạch ngày càng có xu hướng gia tăng và mức độ trẻ hoá, TTYT Hạ Hoà tiếp tục triển khai chương trình thăm khám đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch và Nội tiết.

 Ts.Bs. Hoàng Thị Phú Bằng chuyên ngành tim mạch, Viện Tim Mạch quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai: Khám và tư vấn các bệnh lý về tim mạch.
Bs.CKII. Hoàng Tiến Hưng - chuyên ngành Nội tiết, Bệnh viện Bạch Mai: Khám các bệnh lý về nội tiết, đặc biệt là tuyến giáp
Ths.Bs. Trần Việt Anh - chuyên ngành tim mạch, Viện Tim Mạch quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai: Khám và tư vấn các bệnh lý về tim mạch, siêu âm Doppler tim.
Đây là cơ hội để bạn nhận được tư vấn chuyên sâu, kiểm tra tình trạng sức khỏe và nhận những lời khuyên hữu ích từ các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai mà không cần đi xa, chờ đợi quá tải.
Thời gian: Từ 7h00' - 17h00', ngày 21/9/2024
Địa điểm: Khoa Khám bệnh, TTYT Hạ Hoà
Chi phí khám chuyên gia:
- Công khám: 250.000đ (Các dịch vụ khác thu khi có chỉ định)
- Người bệnh vui lòng mang theo thẻ BHYT hoặc CCCD đã tích hợp thẻ BHYT.
Đăng ký ngay: Gọi đến số Tổng đài tư vấn miễn phí 1800.8125 hoặc nhắn tin trực tiếp tại fanpage để TTYT đăng ký chuyên gia thăm khám cho bạn!
Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn ngay hôm nay, bởi "sức khỏe là tài sản vô giá"./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc